Những lợi ích của bảng hiệu đèn led cần biết

Bảng hiệu đèn led là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo đánh dấu sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực này. Các doanh nghiệp lựa chọn bảng hiệu đèn led để có thể thu hút được người đi đường cả ban ngày và ban đêm, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động sản phẩm, dịch vụ ban đêm như quán bar, cửa hàng điện thoại di động…

Những lợi ích của bảng hiệu đèn led cần biết

Ngành quảng cáo hiện nay phát triển nên ngày càng có nhiều loại bảng hiệu quảng cáo được ra đời. Tiêu biểu trong các loại bảng hiệu quảng cáo đó phải kể đến bảng hiệu đèn led. Bảng hiệu đèn led là loại bảng hiệu quảng cáo được gắn led nhằm mục đích phát sáng, thu hút được người đi đường ban đêm. Đây là một loại bảng hiệu quảng cáo được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại nhiều lợi ích. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về lợi ích của bảng hiệu đèn led cho doanh nghiệp của mình.

1. Tính linh hoạt

Bảng hiệu đèn led có tính linh hoạt bởi bảng hiệu đèn led cũng có nhiều loại cho doanh nghiệp có thể lựa chọn được. Bảng hiệu đèn led có nhiều loại từ những bảng quảng cáo to lớn với kích thước vài chục m2 cho đến những bảng hiệu led vẫy chỉ khoảng vài chục centimet. Do đó, dù cho người dùng xác định với mức ngân sách nào, vị trí sử dụng ra sao thì một bảng hiệu đèn led ngoài trời cũng dễ dàng được lựa chọn để thích hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.

2. Kiến tạo thương hiệu

Thị trường bảng hiệu quảng cáo ngày càng phát triển hiện nay, các doanh nghiệp có thể lựa chọn bảng quảng cáo với nhiều màu sắc, nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau nên việc kiến tạo thương hiệu thông qua bảng hiệu quảng cáo sẽ trở thành một thách thức. Trước tình hình đó, bảng hiệu đèn led được ra đời nhằm mục đích thu hút người đi đường ngay từ khi nhìn thấy bảng hiệu quảng cáo, đặc biệt là khi người đi đường có thể thấy được nội dung cả ban đêm. Đây chính là cách để doanh nghiệp nổi bật trong đám đông, vượt trội hơn so với đối thủ của mình.

3. Có thể hiển thị nhiều nội dung

Nếu như bảng hiệu quảng cáo thông thường cần chọn lọc thông tin, thậm chí là rất ít thông tin hiển thị thì với bảng hiệu đèn led, đặc biệt là bảng led chạy chữ có thể chọn được nhiều thông tin khác nhau thay phiên nhau hiển thị. Một bảng led chạy chữ được lập trình bằng cách kết nối những tấm module lại với nhau cho phép hiển thị nội dung một cách thuận lợi nhất. Chính điều này giúp cho doanh nghiệp có thể thể hiện được nhiều nội dung đặc sắc hơn.

4. Đa dạng màu sắc

Bảng hiệu đèn led có nhiều màu sắc đa dạng để thu hút được người đi đường, giúp nổi bật hơn giữa đám đông. Cũng nhờ đó mà doanh nghiệp có khả năng tương tác với những khách hàng tiềm năng được hiệu quả nhất. Thường màu sắc được sử dụng trong bảng hiệu đèn led là màu đỏ, màu trắng kim cương, xanh dương, xanh lá cây, tím… tuy nhiên màu đỏ và màu xanh lá cây được sử dụng phổ biến nhất bởi nó dễ thu hút người nhìn và hiển thị được rõ nhất trong bóng đêm.

Làm bảng hiệu đèn led mang lại nhiều lợi ích, việc làm bảng hiệu đèn led đòi hỏi đơn vị có kỹ thuật cao, uy tín để không bị sử dụng led hỏng, kém chất lượng cũng như việc lập trình được diễn ra thuận lợi nhất. Để làm được bảng đèn led quảng cáo hiệu quả cao nhất, bạn hãy đến với Quảng Cáo Blue để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về ý tưởng cũng như được hỗ trợ thi công để bảng quảng cáo đạt chất lượng cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *